Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Nghề thiết kế quán cà phê ở Đà Nẵng


Trong thời gian gần đây, ở Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều quán cà phê phong cách đa dạng với những thiết kế rất đẹp trong không gian 60-100m2..Có thể kể đến như quán Neko đường Trần Quốc Tỏan, quán Hạt đường Lê Lợi, quán Mama Mia đường Phan Thanh…Đa số những quán kiểu như thế này được thiết kết và thi công bởi nhóm những Barista chuyên đi làm nghề này.
        Một góc quán cà phê được các Barista Đà Nẵng setup
Trước đây, những Barista là nhừng người chủ yếu làm công tác pha chế trong các quầy Bar. Nay nhờ nhưng kiến thức có được trong công việc, kèm theo sự am hiểu về đặc điểm, nguồn cung cấp nguyên liệu giúp các bạn phát triển them một hướng mới trong nghề nghiệp đó là: Nhận thiết kế(setup) trọn gói cho những quán cà phê. Công việc này bao gồm lên thiết kế cho quán, thi công, đào tạo pha chế và bàn giao cho khách hàng. Dịch vụ này thường dành cho những chủ quán đầu tư nhưng không có nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như hiểu biết về pha chế, nguồn nguyên liệu…Đa số những thiết kế đều rất đẹp và bắt mắt tạo không gian sang trọng cho quán mặt dù có thể diện tích quán không rộng. Do dịch vụ có nhiều tiện lợi nên hiện đang phát triển rất mạnh ở Đà Nẵng. Có thể kể qua những nhóm làm việc rất chuyên nghiệp và uy tín hiện nay ở Đà Nẵng như các Barista Sơn, Uyên, Phong…”Thu nhập của nghề này tương đối tốt, trung bình từ 5-10 triệu/quán tùy theo quy mô. Cùng một lúc có thể làm được nhiều quán” Barista Uyên cho biết.
    Quán cà phê sạch ở Đà Nẵng sử dụng dịch vụ setup
Các quán sử dụng nhiều dịch vụ này ở Đà Nẵng trong thời gian gần đây thường là quán cà phê sạch, với các thức uống hiện đại từ phương Tây như Espresso, Capuchino, Latte…Với xu hướng uống cà phê sạch đang phát triển rất mạnh ở Đà Nẵng như hiện nay thì đây là một nghề tiềm năng mang lại thu nhập rất tốt. Điều đó cũng góp phần làm đa dạng hóa văn hóa uống cà phê của người Đà Nẵng.  

Nguồn: Au Lac Coffee