Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Ly Espresso Đà Nẵng


Espresso là loại thức uống có nguồn gốc ở nước Ý từ năm 1930. Espresso được chế biến bằng bột cà phê nguyên chất Arabica xay nhuyễn, cho nước nóng dưới áp sất 9-10 bar đi qua để trích ly hết cà phê chảy vào ly. Hiện nay, Espresso là loại thức uống khá phổ biến không chỉ trong phạm vi nước Ý hay Tây Ban Nha mà đã lan tỏa sang nhiều nước trên thế giới.

                  Ly Espresso
Được pha từ những hạt Arabica nên ly Espresso có vị chua, hương thơm cực kỳ quyến rũ. Các máy pha cho ly Espresso ngon hiện nay như Grimac, Casadio, Rancillio, Seaco…Ở Việt Nam nếu pha 1 ly espresso bằng hạt Culi Arabica Cầu Đất thì có thể nói là ngon hết ý. Riêng ở Đà Nẵng, vốn uống cà phê với cái Gout đậm, mạnh nên uống 1 ly hoàn toàn Arabica theo kiểu Ý thì có vẻ như không “phê” lắm. Chính vì thế mà các Barista ở Đà Nẵng thường hay kết hợp Arabica với Robusta để pha 1 ly cà phê mạnh hơn. Tỷ lệ phối trộn hạt hay dùng nhất theo Gout ở đây là 60% Robusta – 40% Arabica. Ly cà phê Espresso Đà Nẵng có lớp crema dày, màu nâu, hương thơm ngào ngạt. Nếu ngồi nhâm nhi 1 ly Espresso nóng hổi ở Đà Nẵng vào những ngày mùa đông lạnh giá thì thật là vô cùng thích thú.
Khách hàng uống Espresso tại quán I3 đường Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng
 
Địa điểm những quán pha Espresso ngon ở Đà Nẵng phải kể đến Trúc Xinh 101 Phạm Như Xương, Nguyễn 74 Hải Phòng, Neko ngã tư Trần Quốc Toản, Moka Yên Bái…Nếu có cơ hội thì bạn hãy đến với những quán trên để thưởng thức 1 ly Espresso rất đậm đà, thơm ngon và dặc trưng của chốn Đà thành.     

Nguồn: Au Lac Coffee